Khan Mae La Subdistrct Administrative Organizattion
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
- ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- ผู้ชนะเสนอราคา
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
- หน่วยตรวจสอบภายใน
- สมาชิกกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ภาพกิจกรรม
เว็บบอร์ด
ติดต่อเจ้าหน้าที่
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐานตำบล
วิสัยทัศน์-พันธกิจ
นโยบาย
อำนาจหน้าที่
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ข้อมูลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
เจตจำนงค์สุจริตในการบริหารงาน
โครงสร้างของหน่วยงาน
โครงสร้างการบริหาร
แหล่งท่องเที่ยว
โรงแรม / ที่พัก
สินค้าท้องถิ่น
ร้านอาหาร
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
สมาชิกกองทุนหลักประกันสุขภาพ
แผนงานและงบประมาณ
แผนพัฒนาท้องถิ่น ( พ.ศ. ๒๕๖๑-๒๕๖๕ )
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
แผนปราบปรามการทุจริต ประจำปี
รายงานผลแผนการดำเนินงาน
การเงินและบัญชี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างและการพัสดุ
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปี๒๕๖๓
ประกาศงานจัดซื้อจัดจ้าง
งานจัดเก็บรายได้
ภาษีประจำปี ๒๕๖๒
การบริหารงานบุคคล
คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติงาน ในระบบแท่ง
การส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร
นโยบายการบริหารบุคคล
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลขุนแม่ลาน้อย
คุณธรรมและจริยธรรมในองค์กร
คู่มือการปฏิบัติงานของพนักงาน
คู่มือการให้บริการสำหรับประชาชน
แบบฟอร์มรับรองรายได้
แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้าง
แบบลงทะเบียนเด็กแรกเกิด
แบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ
แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับป้ายและใบอนุญาตต่างๆ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน องค์การบริหารส่วนตำบลขุนแม่ลาน้อย
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สรุปผลแบบประเมินความพึงพอใจ
กฏหมายและกฏระเบียบ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง องค์การบริหารส่วนตำบลขุนแม่ลาน้อย
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
หน่วยงานควบคุมภายใน
งานจัดเก็บรายได้
งานสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้ (KM)
งานกิจการสภา
ประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๒
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลขุนแม่ลาน้อย ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒
เชิญประชุมสภาสมัยสามัญ ประจำปี ๒๕๖๒
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ( ITA )
o1 โครงสร้าง
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
o3 อำนาจหน้าที่
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
o5 ข้อมูลการติดต่อ
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์
o8 Q&A
o9 Social Network
o10 แผนดำเนินงานประจำปี
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
o13 คู่มือหรือมาตฐานการปฏิบัติงาน
o14 คู่มือหรือมาตฐานการให้บริการ
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการใช้บริการ
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการใช้บริการ
o17 E-Service
o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีรอบ 6 เดือน
o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
o22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
o26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
031 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
o32 ช่องการรับฟังความคิดเห็น
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
o40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
o41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
o42 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
o43 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
o44 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
o45 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
o46 มาตรการป้องกันการรับสินบน
o47 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
o48 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
งานป้องกันและบรรเทาสาธาณภัย
แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้าง อบต.ขุนแม่ลาน้อย
< ย้อนกลับ
แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้าง
ประกาศโดย : อบต.ขุนแม่ลาน้อย
1
2
.แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับป้่ายและใบอนุญาตต่างๆ